Dr.Muối lọt top 5 thương hiệu nước súc miệng được yêu thích nhất

 Tại nước ta, các sản phẩm nước súc miệng hiện nay khá đa dạng, bao gồm nhiều thương hiệu trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, không phải thương hiệu nào cũng được yêu thích. Vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu top 6 thương hiệu nước súc miệng nổi tiếng nhất và trong đó có một cái tên rất Việt Nam - Dr.Muối.

1. Nước súc miệng Dr.Muối

Dr.Muối là một thương hiệu Việt Nam được thành lập bởi công ty TNHH MTV Sức Sống Mới. Hiện thương hiệu này đang cung cấp rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe, trong đó, nổi bật nhất là nước muối súc miệng

Nước súc miệng Dr.Muối - Sản phẩm Việt chất lượng cao

Sản phẩm này của thương hiệu được làm từ muối biển tự nhiên nên rất an toàn với sức khỏe, phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi người sử dụng. Bên cạnh đó, mức giá của sản phẩm lại vô cùng hợp lý, giúp khách hàng vừa có thể sở hữu một sản phẩm chất lượng lại vừa tiết kiệm tối đa chi phí. 


Hiện nước súc miệng Dr.Muối có 2 loại chính với mức giá cụ thể như sau:

  • Nước muối súc miệng truyền thống loại 100ml - 500ml - 1L. Giá bán: 6.000 - 15.000 - 27.000 VNĐ

  • Nước súc miệng hương vỏ chanh loại 100ml - 500ml - 1L. Giá bán: 7.000 - 19.000 - 32.000 VNĐ


Nước súc miệng của Dr.Muối được xử lý theo quy trình lọc nghiêm ngặt nhờ vào những thiết bị, máy móc tối tân nhập từ Ý và Mỹ, đáp ứng tiêu chuẩn CGMP. Súc miệng nước muối của Dr.Muối có thể giúp ngăn ngừa và tiêu diệt vi khuẩn, từ đó hạn chế nguy cơ mắc các bệnh răng miệng, giảm mùi hôi và giúp khoang miệng thơm tho hơn.

2. Nước súc miệng AP4

Nhắc tới các loại nước súc miệng đang bán chạy trên thị trường thì ngoài sản phẩm do Dr.Muối cung cấp còn có nước súc miệng AP24 của Nuskin. Đây là một sản phẩm cao cấp, được sản xuất theo công nghệ độc quyền AP-24: Anti - Plaque 24. Chính vì vậy, sản phẩm có hiệu quả chăm sóc răng miệng cao, có thể loại bỏ các mảng bám trên răng, mang đến hàm răng chắc khỏe và giúp hơi thở thơm tho hơn. 

Trong sản phẩm có chứa tinh dầu vani và tinh dầu bạc hà nên sau khi sử dụng để lại mùi hương thanh mát, dễ chịu. Hiện sản phẩm được bán với giá 429.000 VNĐ.


Xem thêm: Top 5 sản phẩm Dr. Muối bán chạy nhất thị trường

3. Nước súc miệng bạc hà không cồn Oral Splash 7023

Một trong các loại nước súc miệng đang được ưa chuộng hiện nay phải kể tới Oral Splash 7023. Đây là loại nước súc miệng hương bạc hà và không hề chứa còn, có khả năng loại bỏ các vi khuẩn cùng mảng bám trên răng và bảo vệ răng suốt 24h. Sau khi sử dụng, sản phẩm để lại hương thơm bạc hà tươi mát, mang lại sự tỉnh táo và thoải mái cho người dùng. Giá của sản phẩm này dao động từ 79.000 - 110.000 VNĐ.

Nước súc miệng Oral Splash 7023

4. Nước súc miệng Thái Dương Valentine 

Cũng giống với nước súc miệng Dr.Muối, đây là một sản phẩm có nguồn gốc trong nước. Nước súc miệng Thái Dương Valentine là sản phẩm thuộc công ty CP Sao Thái Dương nghiên cứu và sản xuất. Sản phẩm được tạo nên bởi các hạt phân tử nano bạc cùng tinh dầu tự nhiên. 


Sản phẩm nước súc miệng Thái Dương Valentine có khả năng ngăn ngừa và tiêu diệt các loại vi khuẩn, virus, nấm, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh nấm lưỡi, sâu răng, viêm lợi, chảy máu chân răng. Đồng thời, sản phẩm còn có tác dụng chữa và ngăn ngừa nhiệt miệng, hạn chế sự hình thành các mảng bám quanh răng, làm nhanh liền lợi sau khi mổ răng và giảm tình trạng hôi miệng.

Loại nước súc miệng này có thể phù hợp với mọi lứa tuổi và được bán với mức giá 35.000 VNĐ.

5. Nước súc miệng Betadine

Đây là loại nước súc miệng cuối cùng trong danh sách này mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn. Nước súc miệng Betadine được đánh giá cao về hiệu quả chăm sóc răng miệng. Súc miệng bằng nước súc miệng Betadine thường xuyên có thể giúp đánh bay hôi miệng, bảo vệ răng khỏi sự tấn công của vi khuẩn và các mảng bán, đồng thời điều trị được tình trạng viêm họng, lở loét và nhiều bệnh lý khác về răng miệng.

Nước súc miệng Betadine

Giá của sản phẩm này trên thị trường vào khoảng 68.000 VNĐ, cũng rất phù hợp với khả năng kinh tế người Việt.


Trên đây là 6 loại nước súc miệng đang được ưa chuộng nhất trên thị trường. Trong số đó, Dr. Muối là một trong những cái tên nổi bật đến từ chính nội địa và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của khách hàng. Để có thể chăm sóc tốt nhất cho răng miệng của mình, các bạn hãy chọn cho bản thân sản phẩm nước súc miệng chất lượng và an toàn nhất.


Xem bản đồ đến Dr. Muối tại đây:



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu về Dr Muối

Công dụng của nước súc miệng & Cách dùng nước súc miệng đúng cách

Vì sao răng bị mảng bám đen? Gợi ý 9 cách làm sạch siêu tốc