Cà phê muối SaltCoffee – Đậm đà cà phê Việt, mặn mà hương vị biển thơm ngon hơn, mặn mà hơn

Văn hóa uống cà phê tại Việt Nam đang ngày càng trở nên phổ biến và thịnh hành hơn. Mỗi buổi sáng hay khi mệt mỏi, cần nâng cao tinh thần lại được thưởng thức một ly cà phê thì còn gì tuyệt hơn? Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cà phê, trong đó có một thương hiệu cà phê Việt đang rất được tin dùng, đó là cà phê muối Dr.Muối.

1. Nguồn gốc ý tưởng cho ra mắt cà phê muối

Dr.Muối là một thương hiệu Việt chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm tốt cho sức khỏe, có nguồn gốc từ muối và cà phê muối là một trong số đó. Sở dĩ Dr.Muối quyết định nghiên cứu và cho ra mắt dòng sản phẩm này bắt nguồn từ cảm hứng của một câu chuyện tình yêu mà chính ly cà phê muối đã gắn kết đôi tình nhân.

Câu chuyện kể về chàng trai và cô gái cùng tham gia một buổi tiệc. Thế rồi chàng trai vô tình phải lòng cô gái và quyết định ngỏ lời mời cô uống cà phê. Khi ly cà phê được người phục vụ đưa ra, bất ngờ chàng trai hỏi xin thêm một chút muối. Điều này khiến cô gái cảm thấy vô cùng tò mò vì trước giờ chưa thấy ai uống cà phê với muối cả. Sau đó, chàng trai giải thích rằng do anh sống ở vùng biển nên đã quen vị mặn của muối biển. Khi uống cà phê anh thường cho thêm chút muối để nhớ lại hương vị của quê hương.

Chính thói quen “lạ” này của chàng trai vô tình lại tạo được thiện cảm của cô gái bởi cô cho rằng một người luôn nghĩ tới quê hương của mình chắc hẳn là một chàng trai lương thiện, tốt bụng và giàu tình cảm. Cuối cùng, tình cảm của họ cũng đâm hoa kết trái, về chung một nhà.

Tuy nhiên, sau này, trong một bức thư chàng trai gửi cho cô gái – giờ đã là vợ của mình có chia sẻ. Thực ra, lúc đó, anh muốn gọi người phục vụ lại để xin thêm một ít đường nhưng lại nói nhầm thành muối. Tuy cảm thấy có lỗi với vợ nhưng nhờ vậy mà anh có thể nên đôi với cô nên vẫn thấy rất hạnh phúc. Mỗi ngày khi tỉnh dậy được thưởng thức một ly cà phê muối do chính tay vợ pha đó là điều mà anh luôn trân trọng suốt bao năm và nếu cho anh được chọn lại thì khi đó anh vẫn làm như vậy. Còn cô gái, khi được hỏi, ly cà phê muối có vị gì, cô trả lời “Ngọt lắm”.

Qua câu chuyện này, Dr.Muối – thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm làm từ muối biển thiên nhiên đã quyết định tìm kiếm công thức tạo ra cà phê muối với tên gọi SaltCoffee 4 in 1 với hương vị thơm ngon hơn, đậm đà hơn và cũng mặn mà, ấn tượng hơn.

2. Cà phê muối Dr.Muối – SaltCoffee hương vị “quen mà lạ”

Những ly cà phê đen đá hay cà phê hòa tan bạn đã từng thưởng thức không còn mang tới cảm giác thích thú, mới lạ nữa. Vậy tại sao lại không thử cà phê muối SaltCoffee của Dr.Muối. Đây là cà phê hòa toàn 4 in 1 được chiết xuất từ 100% hạt cà phê Việt Nam được trồng tại các tỉnh miền Trung Tây Nguyên – thiên đường của cà phê hạt. Ngoài ra, trong cà phê muối còn có cả đường, bột kem và đương nhiên không thể thiếu muối biển thiên nhiên.

Chính vì vậy, khi thưởng thức ly cà phê muối SaltCoffee bạn sẽ cảm thấy vừa “quen lại vừa lạ”. Quen là ở hương vị cafe phê hơi đăng đắng nhưng lại nồng nàn, hương thơm lan tỏa khiến bạn tỉnh táo hơn mà lạ là ở hương vị mặn mà của muối biển.

Hơn nữa, sự kết hợp giữa cà phê và muối biển thiên nhiên còn mang tới nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe như:

  • Muối biển được ví tựa như những “viên kim cương biển”, là món quà mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Trong muối biển có thành phần Natri tự nhiên, đây là một chất điện giải quan trọng cho cơ thể, tồn tại dưới dạng ion. Bổ sung đầy đủ Natri giúp điều hòa máu và điều chỉnh các chất dịch, truyền xung điện cho cơ thể
  • Natri trong muối biển còn có thể hỗ trợ dẫn truyền xung thần kinh, giúp người dùng nhanh chóng tỉnh táo để tiếp tục công việc hơn so với khi uống cà phê thuần
  • Cà phê được ví là “các hạt ngọc trai đen”, nếu dùng ở mức độ hợp lý có thể mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe như: Chống oxy hóa, ngăn ngừa quá trình lão hóa, giảm nguy cơ mắc các bệnh lý nguy hiểm như ung thư, đặc biệt là ung thư gan và ung thư cổ tử cung, giúp nâng cao tinh thần, mang lại sự tỉnh táo, hạn chế nguy cơ mắc bệnh trầm cảm,…
  • Cà phê muối SaltCoffee của Dr.Muối được chúng nhận là tốt cho những người mắc các bệnh lý về huyết áp thấp và được chuyên gia sức khỏe khuyên dùng
  • SaltCoffee được sản xuất theo quy trình hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn FDA và ISO, đảm bảo an toàn với người sử dụng

Có thể nói, sự ra đời của SaltCoffe – Dr.Muối đã tạo nên một bước ngoặt mới trên thị trường cafe, đồng thời mang tới cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn. Đặc biệt, giá của cafe muối Dr.Muối so với các loại cafe khác trên thị trường còn có mức giá cực kỳ hợp lý, vừa với khả năng kinh tế của người Việt.

Cafe muối không chỉ đơn thuần là một thức uống để giúp bạn lấy lại sự tỉnh táo mà trên hết nó còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vậy tại sao lại không thay đổi thói quen, lựa chọn sử dụng SaltCoffee của Dr.Muối ngay từ hôm nay?

Bài viết Cà phê muối SaltCoffee – Đậm đà cà phê Việt, mặn mà hương vị biển thơm ngon hơn, mặn mà hơn đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Dr. Muối.



source https://doctormuoi.vn/ca-phe-muoi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu về Dr Muối

Công dụng của nước súc miệng & Cách dùng nước súc miệng đúng cách

Vì sao răng bị mảng bám đen? Gợi ý 9 cách làm sạch siêu tốc